เคล็ดลับดูแลผิวใสอ่อนกว่าวัย ของ 8 นางเอกสาวเกาหลี

Last updated: 13 ก.ย. 2562  |  4966 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับดูแลผิวใสอ่อนกว่าวัย ของ 8 นางเอกสาวเกาหลี

เป็นที่น่าอิจฉาแทบทุกครั้ง เวลาที่ดูซีรี่ย์เกาหลีทีไร บรรดานางเอกเกาหลีแต่ละคน ทำมั้ยทำไม หน้าเด๊กเด็ก เห็นแล้วแทบไม่เชื่อว่าแต่ละคนจะมีใบหน้าเด็กกว่าอายุจริงไปหลายปี งานนี้ทำเอาอยากรู้ พวกเธอมีเคล็ดลับอะไรยังไง ถึงได้หน้าสวย ผิวดี ดูอ่อนกว่าวัยได้ขนาดนี้กันนะ ซึ่งเราก็เชื่อว่ายังมีสาว ๆ หลายคนเองก็อยากรู้

วันนี้ เลยขนเคล็ดลับที่พวกเธอใช้ดูแลผิวมาฝากกันค่า ว่าแล้วก็อย่ารอช้า มาดูซีเคร็ทลับที่พวกเธอใช้ดูแลผิวกันเลย เก็บเอาไว้ไปใช้ตามบ้างเนอะ

 

1. จวนจีฮุน

Secret Tips : จะจิบน้ำอุ่นตลอดวันให้เพียงพอต่อร่างกาย นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และที่เน้นที่สุดคือ การล้างหน้าให้สะอาด โดยเธอจะใช้น้ำอุ่นล้างหน้าก่อนตามด้วยโฟมและปิดท้ายด้วยการล้างหน้าด้วยน้ำเย็น ช่วยกระชับรูขุมขน



2. คิมแทฮี

Secret Tips : ดูแลผิวหน้าโดยแบ่งเซตครีมบำรุงผิวเป็นตอนเช้าและตอนกลางคืน โดยตอนเช้าเธอจะใช้Toner, Essence, Lotion, Eye Cream, BB Cream ตอนกลางคืนเธอจะใช้โลชั่น ครีมมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อหนัก เพื่อทำให้ผิวชุ่มชื้นนั่นเอง ส่วนวันที่ไม่มีตารางงานและไม่อยากแต่งหน้า



3. ซง ฮเยคโย

Secret Tips : ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น เพื่อกระชับรูขุมขนเสมอ และต่อด้วยการใช้ Sheet Mask ในการมาส์กหน้าให้ความชุ่มชื่นกับผิว



4. ปาร์ค ซูจิน


Secret Tips : วิธีการดูแลผิวด้วยการอาบน้ำครึ่งตัว หรือที่เรียกว่า Ban Sin Yohk เป็นการอาบแบบที่เราจะแช่ตัวลงไปในน้ำร้อนแค่ครึ่งตัว (คล้ายกับแช่บ่อน้ำร้อน) ซึ่งจะเป็นการดีท็อกซ์ร่างกาย ฟื้นฟูการไหลเวียนของโลหิต และเปิดรูขุมขนสำหรับขับสารพิษออก สิ่งสำคัญคือหลังจากทำการอาบน้ำแบบนี้เสร็จแล้ว จะต้องไม่ลืมทาครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวต่อ เพื่อบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น


5. คิมโกอึน

Secret Tips : ดื่มน้ำ 2 ลิตรเป็นประจำทุกวัน รวมถึงดื่มชาข้าวบาเล่ย์ นอกจากนี้ยังใช้สเปรย์น้ำแร่ทั้งวัน และทา face oils เป็นประจำทุกคืน


6. ซูจี – Miss A


Secret Tips : การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสูตร 4-2-4 หรือ ทำความสะอาดผิวหน้า 10 นาทีนั้นเอง โดยแบ่งเป็น STEP ดังนี้
• เช็ดและนวดหน้าด้วยคลีนเซอร์แบบออยล์ 4 นาที
• ใช้โฟมล้างหน้า ล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เหลืออยู่บนใบหน้าให้ทั่ว 2 นาที
• ล้างหน้าอีกครั้งด้วยน้ำอุ่น 4 นาที เพื่อให้แน่ใจว่าล้างหน้าสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกเหลืออยู่


7. ยูอินนา


Secret Tips : ไม่ค่อยกินข้าวขัดสี และกินกะหล่ำปลีบ่อย ๆ รวมถึงงดอาหารช่วงดึก นอกจากนี้ยังหาหมอผิวหนัง เพื่อดูแลสุขภาพผิวอย่างเป็นประจำอีกด้วยค่ะ


8. IU


Secret Tips : มาสก์ผิวด้วยโทนเนอร์ผสมออยล์บำรุงผิวเมื่ออยู่ในอากาศหนาวและแห้ง
โดยใช้มอยส์เจอร์ไรซิ่งโทนเนอร์เทลงบนแผ่นสำลี และตามด้วยการหยดออยล์บำรุงผิวผสมกับโทนเนอร์อีก 2 หยด นำสำลีที่ชุ่มด้วยโทนเนอร์และออยล์บำรุงผิววางให้ทั่วผิวหน้าเป็นระยะเวลา 5 นาที เมื่อเอาแผ่นสำลีออก ผิวก็จะได้ความชุ่มชื่นจากออยล์บำรุงผิวที่ผสมลงไป และแลดูกระจ่างใสด้วยโทนเนอร์


รู้เคล็ดลับดี ๆ แบบนี้แล้ว ก็ลองนำไปใช้กันดูนะจ๊ะสาว ๆ จะได้มีผิวสวย สุขภาพดี และหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยกันค่า




ขอบคุณข้อมูลจาก  :  jeab และ ladyissue
ขอบคุณข้อมูลจาก  :  Pinterset และ Instagram

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้