10 ดาราปากสวย ที่น่าเอาเป็นแบบศัลยกรรม

Last updated: 22 ม.ค. 2561  |  26008 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ดาราปากสวย ที่น่าเอาเป็นแบบศัลยกรรม

"ปาก" เป็นอีกหนึ่งสิ่งบนใบหน้าที่ทำให้สาว ๆ หน้าสวยเป๊ะขึ้นได้ แถม "ปาก" ยังช่วยเสริมให้ลุคของสาว ๆ ดูเซ็กซี่ หรือน่ารักอีกด้วย เพราะแบบนี้ปากก็มีความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นเลยคะ วันนี้ Girl Boss Lipstick เลยขอพาสาว ๆ ตามส่องดาราที่มีปากสวย ได้รูปเป็นกระจับสวย ส่วนใครที่จะศัลยกรรมปากให้เป็นรูปกระจับก็สามารถลองดูได้เลยจ้า!!

 

อั้ม พัชราภา ปากบางสวยได้รูปต้องยกให้เธอคนนี้ นอกจากจมูกและโครงหน้าแล้ว ปาก ของสาวอั้มนี่แหละที่มีหลายคนนำไปเป็นแบบศัลยกรรม ปากล่างอวบอิ่มได้รูป ปากบนที่ได้รูป เป็นทรงสวยงาม เซ็กซี่แบบนี้



ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปากกระจับ บาง สวยแบบธรรมชาติ น่ารักกำลังดี



ศรีริต้า เจ้าของปากรูปกระจับแบบปีกนก ยิ้มสวยสุด ๆ เลยคนเนี้ย



ชมพู่ อารยา อีกหนึ่งดาราปากสวย ได้รูป ที่ใคร ๆ ก็อยากมีเธอเป็นไอดอล



แพนเค้ก เขมนิจ ปากกระจับเล็ก ๆ บางสวยเป็นธรรมชาติ



ขวัญ อุษามณี คนนี้ไม่ติดอันดับไม่ได้แล้ว ปากบางสวยได้รูปเข้ากับเครื่องหน้า ตา จมูก รวมแล้วสวยเลอค่าอลังการประดั่งเจ้าหญิงเลยทีเดียว


 


คิมเบอร์ลี่ ปากอวบอิ่ม เป็นกระจับ น่ามองมาก ๆ 



จอย รินลณี ใครว่าจะมีแต่ปากบาง ปากอวบอิ่มยิ้มสวยแบบ นี่แหละค่ะที่หลายคนกรีดร้องอยากได้

 


ไอซ์ อภิษฎา ปากนิด ๆ จมูกหน่อย ๆ ทาปากแดงเมื่อไรก็เป๊ะเว่อร์



พิม พิมประภา ปากกระจับ ปากล่างอวบอิ่ม ละลาย


เป็นยังไงบ้างคะ แต่ละทรง เรียกได้ว่าสวย ๆ ทั้งนั้นเลย สาว ๆ คนไหนที่จะศัลยกรรมปาก แต่ยังไม่มีแบบ สามารถดูเป็นแบบหรือตัวอย่างได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : spiceee

ขอบคุณรูปจากIG : aum_patcharapa, joy_rinlanee, baifernbah, khemanito, kwanusa9, chomismateialgirl, kimmy_kimberry, sriritahensen, apitsada, pimprapa.t

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้